Sữa Kendamil nhập khẩu từ Anh Quốc, có tốt như lời đồn?

sữa kendamil

Sữa kendamil là một trong những thương hiệu sữa công thức uy tín, được các bà mẹ tin tưởng cho bé sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Được chứng nhận là dòng sữa nguyên kem cộng với Omega 3 từ tảo biển. Hiện nay, sữa Kendamil có 3 dòng: Kendamil Classic, Kendamil Organic và Kendamil đạm A2. Tùy vào cơ địa của mỗi bé mà các mẹ có thể lựa chọn dòng sữa phù hợp nhất với con mình. Vậy tại sao sữa Kendamil lại được các bà mẹ tin tưởng như vậy? Nó có thực sự tốt? Giá cả ra sao? Cùng Bebecare tìm hiểu nhé

Thông tin về sữa Kendamil     

Là sữa công thức hàng đầu Anh Quốc, được sản xuất tại công ty Kendal Nutricare. Cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, được lấy từ trang trại của địa phương ở vùng Anh Quốc. Trải qua nhiều quy trình sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất, tất cả các quy trình điều được đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế. Mang lại cho người tiêu dùng sự tin tưởng tuyệt đối. 

Xem thêm: Thương hiệu sữa kendamil 

Sữa Kendamil có thật sự tốt như lời đồn?

Sữa Kendamil có bảng thành phần vô cùng đẹp với thành phần dinh dưỡng vượt trội như: protein, khoáng chất như: sắt, đồng, kẽm, canxi, phốt pho,… và các loại vitamin như: A, B, C, D,… kết hợp cùng các loại khoáng chất, omega 3, omega 6 giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. 

Ngoài ra, trong sữa kendamil còn có thành phần axit béo giúp bé cải thiện vóc dáng, tăng cân khỏe mạnh. Chứa tỉ lệ chất đạm whey hữu cơ, béo và chất xơ hài hòa và rất cân đối giúp bé tăng cân khỏe mạnh.

Có hỗ trợ tăng cân, tăng cường hệ tiêu hóa tốt không?

Với 100% thành phần tự nhiên, Kendamil mang đến cho bé một nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Ngoài ra, trong sữa Kendamil còn có một loại chất xơ tự nhiên có trong sữa, hỗ trợ bảo vệ đường ruột và bảo vệ bé khỏi các vấn đề về tiêu hóa. Giúp bé phát triển mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu đời. 

Ngoài hỗ trợ về tiêu hóa thì, Kendamil còn chứa Omega 3 hỗ trợ phát triển trí não, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn và tránh các bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ như: hen suyễn, chàm,… Bên cạnh đó, hàm lượng nucleotides cao ở thể tự nhiên, giúp hệ miễn dịch của bé hoạt động hiệu quả và bảo vệ bé trước các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ.  

Hàm lượng DHA/ARA cao hỗ trợ bé phát triển chiều cao, cân nặng và rất an toàn bởi các thành phần tự nhiên có trong sữa. Giúp bé thông minh, lanh lợi, giúp bé tiêu hóa tốt, tăng cường sức đề kháng. 

 Kendamil có mấy loại?

Sữa kendamil được sản xuất duy nhất tại Anh, hiện nay trên thị trường có 3 dòng chính là Kendamil Organic, Kendamil Classic và Kendamil Goat. Cả 3 dòng này đều được chia thành 3 đoạn, tương ứng với 3 giai đoạn phát triển của bé là: 0-6 tháng, 6-12 tháng và 1-3 tuổi. 

Sữa Kendamil Classic: là dòng sữa nguyên kem, hỗ trợ tăng cân tốt cho bé, bao gồm 3 số. Số 1 (0-6), số 2 (6-12), số 3 (1-3 tuổi).

sữa kendmil
Sữa kendmil classic

Sữa Kendamil Organic: là dòng sữa hữu cơ, được xem tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đạt chứng nhận Organic Châu Âu và nhiều chứng nhận khác. Điều này chứng minh được sữa Kendamil Organic thật sự có tốt hay không. Cũng có 3 số như Kendamil Classic, dưới đây là hình ảnh sữa ken organic.

sữa kendmil
Sữa kendmil orgamic

Sữa Kendamil Goat: chứa đạm A2 từ sữa dê, được hoàng anh gia tin tưởng cho hoàng tử sử dụng. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo sự phát triển của bé từ những giai đoạn đầu 

sữa kendmil
Sữa kendmil goat

Kết luận 

Sau khi tìm hiểu về Sữa Kendamil nhập khẩu từ Anh Quốc, có tốt như lời đồn? cùng BEBECARE thì tóm lại, Kendamil là một dòng sữa nguyên kem rất phù hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Be mẹ có thể cân nhắc cho bé yêu sử dụng nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng những dòng sản phẩm sửa chất lượng cao nhập khẩu chính hãng có thể truy cập vào website bebecare.vn hoặc bạn có thể liên hệ số hotline: 1800 8186 để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

 

Đánh giá post