Sữa bầu Meiji Mama 350g nhập khẩu với giá tốt cho mẹ

Sữa bầu Meiji Mama 350g dành cho bà bầu và bà mẹ đang cho con bú, giúp thai nhi và trẻ em phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe cho bà mẹ mang thai hoặc cho con bú với công thức kết hợp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Ưu điểm nổi bật từ dòng sữa bầu Meiji Mama

Hỗ trợ dinh dưỡng toàn diện và đầy đủ: Hai cốc (hoặc 400 ml) Sữa Meiji MAMA mỗi ngày cung cấp hơn 30% lượng khuyến nghị hàng ngày của FAO/WHO gồm 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bà mẹ tương lai và đang cho con bú. Hơn 60% chất dinh dưỡng cần thiết cho bà mẹ tương lai và đang cho con bú, bao gồm sắt, axit folic, kẽm, canxi và các chất khác, cũng được cung cấp bởi sản phẩm này.

Phụ nữ mang thai nên duy trì hệ thống miễn dịch của mình để bảo vệ thai nhi đang phát triển hoặc trẻ nhỏ. Hai vi chất dinh dưỡng rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và hệ thống miễn dịch của bà mẹ tương lai là sắt và kẽm. Một thành phần thiết yếu để vận chuyển oxy đến thai nhi và cơ thể mẹ là sắt, có trong các tế bào máu.

Ngăn ngừa dị tật thai nhi: Tật nứt đốt sống và bất thường ống thần kinh là hai tình trạng mà axit folic giúp thai nhi chủ động tránh được.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch của bé: Vì giai đoạn bú sữa mẹ rất nhạy cảm nên chất xơ hòa tan (FOS) và kẽm trong sữa sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh của bé.

Thúc đẩy sự phát triển não bộ của trẻ và thai nhi theo cách lành mạnh: Lượng DHA và omega-3 phù hợp, một loại axit béo không bão hòa cao, đã cải thiện sự phát triển hệ thần kinh của bé và cải thiện sức khỏe của võng mạc nói riêng cũng như thị lực nói chung.

Sữa bầu Meiji dành cho bà bầu được bổ sung axit folic giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh.

Axit folic, cần thiết cho sự phát triển của tế bào máu và hệ thần kinh của cơ thể, có trong sữa dành cho bà bầu Meiji. Axit folic bảo vệ sức khỏe của cả mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ bằng cách giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh.
Chất xơ FOS và kẽm hỗ trợ sức đề kháng và tiêu hóa khỏe mạnh của trẻ sơ sinh.
Chất xơ FOS và kẽm hỗ trợ sức khỏe đường ruột và tăng cường khả năng miễn dịch ở các bà mẹ và trẻ sơ sinh khỏe mạnh. Trong ruột, chất xơ FOS thúc đẩy sự hình thành của vi khuẩn có lợi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại. Bổ sung chất xơ FOS vào chế độ ăn của phụ nữ mang thai có thể cải thiện khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và đảm bảo thai nhi được cung cấp đủ chất để phát triển bình thường. Kẽm giúp tăng cường sức khỏe và sự phát triển của thai nhi, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch và tăng khả năng phục hồi để chống lại bệnh tật và các mối đe dọa khác từ môi trường.

DHA và omega-3 kết hợp thúc đẩy sự phát triển của não và thị lực.

Các thành phần omega-3 và DHA trong sữa mẹ rất quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi. Các hợp chất này có lợi cho sức khỏe tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa các rối loạn ở phụ nữ mang thai, hỗ trợ sự phát triển của não và hệ thần kinh của thai nhi, đồng thời phát triển thị lực.

Sữa bầu Meiji Nhật Bản dành cho phụ nữ đang cho con bú hoặc đang mang thai

Các sản phẩm sữa bầu Meiji Mama có đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng mà mẹ và bé cần để duy trì sức khỏe trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Sử dụng sản phẩm này giúp các bà mẹ tương lai an tâm vì nó được sản xuất tại Đan Mạch, đảm bảo chất lượng sữa và an toàn vệ sinh.

Thành phần có trong lon sữa bầu Meiji

Sữa tách béo, Dextrin, Lactose, Dầu thực vật tinh luyện (dầu cọ olein hoá, dầu cọ, dầu hạt cải, dầu đậu nành), Bột Đạm whey cô đặc, Fructooligosaccharides, Chất xơ thực phẩm, Vanillin, Dầu cá tinh luyện (có chứa DHA), chất khoáng (canxi cacbonat, magie sunfat, natri clorua, kali hydroxit, ferric pyrophosphate, kẽm sunfat), vitamin (vitamin C, vitamin E, Nicotinamide, canxi pantotenat, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B1, axit folic, vitamin k1, vitamin d3, vitamin b12,…

Công dụng của sữa mang lại

Sữa mẹ Meiji có tốt không? Chất này hỗ trợ thay thế các chất dinh dưỡng khác nhau mà phụ nữ mang thai và thai nhi cần.
Đừng quên tìm hiểu những lợi ích mà sữa mẹ Meiji mang lại nếu bạn muốn xác định xem nó có tốt không. Theo nghiên cứu, sữa Meiji mang lại những lợi ích sau:
13 loại vitamin và khoáng chất khác nhau của sữa Meiji góp phần tạo nên hàm lượng dinh dưỡng, giúp bổ sung đầy đủ và toàn diện các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển của thai nhi.
Thành phần DHA có trong sữa Meiji giúp não bộ và võng mạc của trẻ phát triển toàn diện và toàn diện ngay từ khi còn nhỏ.
Nếu bổ sung quá nhiều ở giai đoạn đầu đời, protein trong sữa sẽ giúp tái tạo tế bào mới, tạo điều kiện cho thai nhi phát triển toàn diện và trơn tru. Người mẹ sẽ có đủ năng lượng để chăm sóc thai nhi và hệ thống miễn dịch khỏe mạnh nhờ thành phần protein bổ sung này.
Các thành phần Chất xơ tự nhiên gọi là chất xơ ăn kiêng và fructooligosaccharides (FOS) giúp các bà mẹ giảm nguy cơ táo bón và tiểu đường thai kỳ. Hơn nữa, chúng hỗ trợ các bà mẹ quản lý cân nặng hiệu quả và duy trì sự cân bằng thích hợp của men vi sinh trong hệ tiêu hóa.
Sữa mẹ chứa một lượng chất béo bổ sung độc đáo và cực kỳ an toàn. Ngoài việc giúp trẻ tăng cân đúng thời điểm và ngăn ngừa sinh non, chúng còn hỗ trợ các bà mẹ hấp thụ hiệu quả nhiều loại vitamin.
Để giúp giảm nguy cơ thai nhi mắc các dị tật ống thần kinh, bại não hoặc tật nứt đốt sống, axit folic được bổ sung hoàn toàn vào sữa. Ngoài ra, loại thuốc này còn hỗ trợ giảm tình trạng thiếu sắt và thiếu máu ở các bà mẹ tương lai.
Lượng canxi bổ sung vào sữa giúp các bà mẹ cảm thấy bớt mệt mỏi, đau lưng hoặc bị chuột rút ruột đồng thời hỗ trợ sự phát triển của cấu trúc xương của bé.
Vitamin D, K, Phốt pho và Magiê hỗ trợ tăng cường hấp thụ canxi của các bà mẹ.
Lượng sắt bổ sung vào sữa giúp phụ nữ mang thai cảm thấy bớt mệt mỏi, thiếu máu và đau đầu. Nó cũng tăng cường sức đề kháng của cơ thể và hỗ trợ hệ thống miễn dịch, thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của cả mẹ và thai nhi.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng sữa bầu Meiji

  • Thêm 4 thìa sữa (khoảng 18g) vào 100ml nước ấm và khuấy đều cho tan, sử dụng thìa đi kèm trong bao bì. Sau khi trộn, hãy nhấp môi ngay.
  • Ăn hai bữa một ngày trong giai đoạn đầu của thai kỳ, sau đó tăng dần lên ba bữa một ngày trong giai đoạn sau và trong thời gian cho con bú.
  • Luôn để hộp sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát với nắp đậy kín. Không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh.
  • Sử dụng hết sữa trong hộp ngay sau khi mở (trong vòng một tháng).

Cách bảo quản

  • Hãy đảm bảo nơi pha sữa sạch sẽ và ngăn nắp.
  • Đun sôi các dụng cụ pha sản phẩm trong vòng ít nhất 3 phút, 1 lần/ ngày.
  • Luôn giữ muỗng lường bột ở bên trong lon sữa để được khô ráo và sạch sẽ.
  • Đóng kín hộp bằng nắp nhựa của lon sau mỗi lần sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán sữa Meiji thanh cho bé, để đảm bảo sự an toàn và uy tín các bố mẹ có thể mua tại BebéCare

Đánh giá post