Mua sữa Meiji nội địa giá tốt, đủ các số cho bé

Một mặt hàng nổi tiếng từ Nhật Bản là sữa bột Meiji. Meiji nội địa cung cấp cho trẻ em nguồn dinh dưỡng tốt nhất có thể, thúc đẩy sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh của trẻ. Sử dụng công nghệ và phương pháp sản xuất tiên tiến, sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên và chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu. Sữa thân thiện với trẻ em vì hương vị nhẹ nhàng.

Những ưu điểm vượt trội mà sữa Meiji nội địa Nhật đem lại

Protein là thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất. Sữa Meiji là sản phẩm kết hợp các loại protein “tốt” để hỗ trợ sự phát triển của trẻ em với tốc độ tương đương với trẻ bú mẹ. Casein và protein whey tạo nên hai loại protein có trong sữa mẹ, và sữa Meiji số 0 đã đảm bảo rằng hai loại protein này gần bằng với protein có trong sữa mẹ thật.
Hơn nữa, Sữa Meiji số 0 sử dụng công nghệ độc quyền để duy trì nồng độ “protein dễ tiêu hóa” gần với sữa mẹ nhất có thể, thúc đẩy sự phát triển đồng đều và hấp thụ tốt ở trẻ nhỏ.
Sữa Meiji số 0 có nồng độ ARA và DHA gần nhất với sữa mẹ, rất quan trọng đối với sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh.
Hơn nữa, để một sản phẩm được coi là sản phẩm sữa công thức tốt nhất cho trẻ nhỏ, sản phẩm đó phải vượt qua một số yêu cầu thử nghiệm cực kỳ nghiêm ngặt đảm bảo an toàn và tạo dựng lòng tin cho người tiêu dùng.

Thành phần dinh dưỡng và công dụng của Meiji nội địa đối với trẻ sơ sinh

Một sản phẩm nội địa Nhật Bản có tên là sữa Meiji số 0 được sản xuất với các thành phần dinh dưỡng dựa trên các nghiên cứu về các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong sữa mẹ. Các bà mẹ mô tả sản phẩm này là một loại sữa mát, thơm, ngọt có vị giống sữa mẹ, khiến khẩu vị của trẻ sơ sinh dễ tiếp nhận hơn các loại khác.
  • Sữa Meiji số 0 được sản xuất để đáp ứng hoàn toàn nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ (từ 0 đến 1 tuổi) bằng cách chứa nhiều sắt, canxi, vitamin D và các khoáng chất và vitamin cần thiết khác.
  • Các chất bổ sung vitamin C giúp cải thiện khả năng hấp thụ sắt vì trẻ em cần bổ sung để đáp ứng nhu cầu phát triển của cơ thể trong giai đoạn cai sữa sáu tháng, khi lượng sắt dự trữ trong cơ thể giảm dần.
  • Sữa Meiji số 0 có nhiều biotin, choline, mangan và iốt, với tỷ lệ cân bằng theo độ tuổi. Hơn nữa, DHA được bổ sung vào sữa với tỷ lệ lên đến 100 mg/100 g để hỗ trợ sự phát triển của não bộ và võng mạc của trẻ.
  • Các chuyên gia của Meiji đã khám phá ra công thức với hàm lượng Omega 3 và Omega 6 cân bằng giúp trẻ cải thiện khả năng quan sát và tìm hiểu về thế giới xung quanh. Mức bổ sung này sẽ cải thiện khả năng khám phá thế giới của trẻ.
  • Sự phát triển tối ưu của trẻ trong những năm đầu đời được hỗ trợ bởi tỷ lệ DHA, axit arachidonic và cholesterol phù hợp.
  • Có taurine, nucleotide và fructooligosaccharides, hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột và tăng cường hệ thống miễn dịch.
FOS là thành phần chất xơ tự nhiên thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi cho đường ruột và tăng cường hệ thống miễn dịch. Trẻ em uống sữa Meiji có FOS sẽ được hưởng lợi từ việc hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn cũng như chức năng hệ thống miễn dịch được cải thiện, giúp thúc đẩy sự phát triển cân bằng. Đặc biệt, nó sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc ngăn ngừa táo bón. Hơn nữa, nhà máy sản xuất của Meiji hoàn toàn tự động, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn chứng nhận ISO9001 toàn cầu, được các bà mẹ tại Nhật Bản và trên toàn thế giới tin tưởng.

Hướng dẫn pha sữa Meiji số 0 nội địa Nhật Bản

  • Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất khi pha sữa mẹ vì trẻ sơ sinh dễ bị rối loạn tiêu hóa do hệ tiêu hóa chưa phát triển.
  • Sử dụng dụng cụ pha chế đã được khử trùng và rửa tay sau năm phút khử trùng bằng nước sôi. Để pha sữa, hãy sử dụng nước nóng và để nguội đến khoảng 70 độ C trong năm phút.
  • Đong lượng sữa Meiji số 0 phù hợp với độ tuổi của bé bằng thìa đi kèm trong hộp sữa. Để hòa tan hoàn toàn bột sữa, thêm 20ml nước (kết hợp với thìa có vạch chia độ 2,7g) và 2/3 lượng nước cần thiết để pha sữa ở nhiệt độ 70 độ C vào bình đựng. Lắc bình theo chuyển động tròn trong khoảng 10 giây.
  • Sau khi thêm lượng nước còn lại để tạo thành lượng thích hợp (1/3 cuối cùng), hãy lắc mạnh và để bé sử dụng dung dịch sữa sau khi nhiệt độ của sữa giảm xuống nhiệt độ cơ thể.

Hướng dẫn pha sữa Meiji số 0 nội địa Nhật Bản

  • Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất khi pha sữa mẹ vì trẻ sơ sinh dễ bị rối loạn tiêu hóa do hệ tiêu hóa chưa phát triển.
  • Sử dụng dụng cụ pha chế đã được khử trùng và rửa tay sau năm phút khử trùng bằng nước sôi. Để pha sữa, hãy sử dụng nước nóng và để nguội đến khoảng 70 độ C trong năm phút.
  • Đong lượng sữa Meiji số 0 phù hợp với độ tuổi của bé bằng thìa đi kèm trong hộp sữa. Để hòa tan hoàn toàn bột sữa, thêm 20ml nước (kết hợp với thìa có vạch chia độ 2,7g) và 2/3 lượng nước cần thiết để pha sữa ở nhiệt độ 70 độ C vào bình đựng. Lắc bình theo chuyển động tròn trong khoảng 10 giây.
  • Sau khi thêm lượng nước còn lại để tạo thành lượng thích hợp (1/3 cuối cùng), hãy lắc mạnh và để bé sử dụng dung dịch sữa sau khi nhiệt độ của sữa giảm xuống nhiệt độ cơ thể

Sữa Meiji số 9 nội địa Nhật:

Bước 1: Trước khi pha sữa công thức, hãy rửa tay. Đảm bảo rằng các dụng cụ và đồ dùng được khử trùng bằng cách đun sôi chúng trong nước trong năm đến mười phút.
Bước 2: Sử dụng thìa đi kèm với gói, đo chính xác lượng sữa công thức cần thiết và chuyển vào bình đã khử trùng. Để pha sữa công thức, hãy đun sôi nước và làm nguội đến 50 độ C. Một thìa đầy (5,6g) sữa công thức sẽ cho ra 40ml sữa công thức. Để thiết lập liều lượng và tần suất phù hợp cho trẻ sơ sinh, các bà mẹ nên tham khảo bảng liều lượng sữa công thức bên dưới, dựa trên cân nặng và độ tuổi của trẻ.

Lưu ý khi pha sữa Meiji Nhật

Lưu ý về nước pha sữa: 

  • Cần phải khử trùng nước (đã lọc hoặc tiệt trùng) trước khi đun sôi để pha sữa. Đun sôi nước sạch có thể loại bỏ vi sinh vật khỏi sữa.
  • Các chất dinh dưỡng trong sữa có thể bị thay đổi bằng cách đun nóng hoặc pha với nước sôi ở nhiệt độ 100 độ C.
  • Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, hãy pha sữa Meiji ở nhiệt độ thích hợp. Thành phần dinh dưỡng có thể thay đổi nếu các thành phần không được kết hợp đúng cách.
  • Để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào bình sữa, các bà mẹ nên rửa tay và vệ sinh dụng cụ pha sữa trong nước nóng trước khi pha.
  • Hâm nóng sữa cho trẻ sơ sinh trong lò vi sóng sẽ tạo ra nhiều vi khuẩn E. Coli, có thể gây tiêu chảy và ảnh hưởng tiêu cực đến hệ tiêu hóa của trẻ. Chỉ nên sử dụng máy hâm sữa chuyên nghiệp hoặc ngâm trong nước nóng để hâm sữa.

Không pha chung sữa với nước cháo, nước hoa quả, thuốc:

Tinh bột có khả năng vô tình làm giảm lượng vitamin A trong sữa khi kết hợp với nước vo gạo.
Nước ép trái cây có nhiều vitamin C và một số axit hữu cơ có thể làm vón cục casein, loại protein chính trong sữa, có thể khiến trẻ sơ sinh bị đầy hơi và khó tiêu.
Hàm lượng chất béo và kiềm cao trong sữa sẽ làm chậm quá trình hấp thụ thuốc, làm giảm hiệu quả điều trị của thuốc.
Thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất và chỉ cần pha đủ sữa cho bé mỗi lần, thay vì pha quá nhiều.

Cách bảo quản sữa Meiji Nhật: 

  • Sau khi pha, sữa Meiji nội địa Nhật Bản chỉ nên để tối đa một giờ ở nhiệt độ phòng và hai mươi bốn giờ trong tủ lạnh. => Sau thời gian đó, đổ hết sữa đã pha vì dùng lượng đó sẽ khiến trẻ bị tiêu chảy.
  • Để hộp sữa tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa các vật nóng, ở nơi khô ráo, lạnh.
  • Không nên để sữa trong tủ lạnh.
  • Để tránh lây nhiễm chéo, sữa Meiji số 0 đóng hộp nên được để ở nơi riêng biệt.
  • Ngay sau khi uống xong sữa, hãy đóng chặt nắp hộp để tránh không khí tiếp xúc với sữa bột.
  • Sử dụng hộp sữa trong vòng ba đến bốn tuần sau khi mở.

Sữa đã mở từ các thanh sữa Meiji bán trong nước tại Nhật Bản nên dùng hết trong vòng một tuần. Nếu không sử dụng các thanh sữa, các bà mẹ phải đóng kín túi cẩn thận để tránh ẩm hoặc nhiễm bẩn. Nếu thanh sữa không được đóng kín, vi khuẩn trong không khí có thể biến đổi các thành phần lành mạnh trong sữa thành các thành phần có hại cho trẻ.

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán sữa Meiji thanh cho bé, để đảm bảo sự an toàn và uy tín các bố mẹ có thể mua tại BebéCare

Đánh giá post